การศึกษาการตลาดมะขามเปรี้ยว ในการพัฒนาสู่กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์มะขามเปรี้ยวสำเร็จรูป /ธิติยา ทองเกิน
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาการตลาดมะขามเปรี้ยว ในการพัฒนาสู่กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์มะขามเปรี้ยวสำเร็จรูป /
Creator ธิติยา ทองเกิน
Publisher มหาวิทยาลัยขอนแก่น,
Publication Year 2548
Keyword มะขามเปรี้ยว, ผลิตภัณฑ์มะขามเปรี้ยวสำเร็จรูป
ISBN 974-284-425-9
Khon Kaen University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ