การพัฒนาแนวคิดผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับการยอมรับของตลาด และการพัฒนากลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ที่มิใช่อาหารและยา /เพ็ญศรี เจริญวานิช, ชลวุฒิ พรหมสาขา ณ สกลนคร
รหัสดีโอไอ
Title การพัฒนาแนวคิดผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับการยอมรับของตลาด และการพัฒนากลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ที่มิใช่อาหารและยา /
Creator เพ็ญศรี เจริญวานิช
Contributor ชลวุฒิ พรหมสาขา ณ สกลนคร
Publisher คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น,
Publication Year 2553
Keyword การพัฒนาผลิตภัณฑ์, กลยุทธ์การตลาด, ผลิตภัณฑ์ชุมชน, ผลิตภัณฑ์ที่มิใช่อาหารและยา
Khon Kaen University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ