การบริหารความขัดแย้งในชั้นเรียนด้วยวิธีการเชิงบวก : กรณีศึกษา โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา /รัตนาภรณ์ วัฒนศัพท์
รหัสดีโอไอ
Title การบริหารความขัดแย้งในชั้นเรียนด้วยวิธีการเชิงบวก : กรณีศึกษา โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา /
Creator รัตนาภรณ์ วัฒนศัพท์
Publisher มหาวิทยาลัยขอนแก่น,
Publication Year 2547
Keyword การบริหารความขัดแย้ง, โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา, ความขัดแย้ง [จิตวิทยา]
ISBN 974-659-394-3
Khon Kaen University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ