กลยุทธ์และประสิทธิผลของแบรนด์แอพพลิเคชั่นในธุรกิจบริการ
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์และประสิทธิผลของแบรนด์แอพพลิเคชั่นในธุรกิจบริการ
Creator แพรวดี ณ นคร
Contributor ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Publication Year 2555
Keyword ธุรกิจบริการ, แบรนด์แอพพลิเคชั่น
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ