การรับรู้ภาพความเป็นชายในโฆษณาผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตนเองสำหรับผู้ชายทางโทรทัศน์ /พงษ์ศักดิ์ พุ่มประดิษฐ์
รหัสดีโอไอ
Title การรับรู้ภาพความเป็นชายในโฆษณาผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตนเองสำหรับผู้ชายทางโทรทัศน์ /
Creator พงษ์ศักดิ์ พุ่มประดิษฐ์
Contributor สุภาพร โพธิ์แก้ว,
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2553
Keyword การรับรู้, ความเป็นชาย, โฆษณาทางโทรทัศน์
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ