กลยุทธ์และประสิทธิผลการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ขององค์กรผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ /วริฎฐา วงษ์นาม
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์และประสิทธิผลการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ขององค์กรผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ /
Creator วริฎฐา วงษ์นาม
Contributor ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ,
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2553
Keyword การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์, โทรศัพท์เคลื่อนที่, เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ