ทัศนคติ ความพึงพอใจ และความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านกาแฟไทยระดับพรีเมี่ยม /สุภชา ใสงาม
รหัสดีโอไอ
Title ทัศนคติ ความพึงพอใจ และความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านกาแฟไทยระดับพรีเมี่ยม /
Creator สุภชา ใสงาม
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2552
Keyword ผู้บริโภค, ร้านกาแฟพรีเมี่ยม, ความพอใจของผู้บริโภค
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ