![]() |
การประชาสัมพันธ์การตลาดผ่าน "เฟสบุคแฟนเพ็จ" ของ GSM Advance" และ "1 2 call!" กับคุณค่าตราสินค้า /รงวไล หมื่นสวัสดิ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การประชาสัมพันธ์การตลาดผ่าน "เฟสบุคแฟนเพ็จ" ของ GSM Advance" และ "1 2 call!" กับคุณค่าตราสินค้า / |
Creator | รงวไล หมื่นสวัสดิ์ |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | การประชาสัมพันธ์, การตลาด, คุณค่าของตราสินค้า, เฟสบุคแฟนเพ็จ, ตราสินค้า |