การประชาสัมพันธ์การตลาดผ่าน "เฟสบุคแฟนเพ็จ" ของ GSM Advance" และ "1 2 call!" กับคุณค่าตราสินค้า /รงวไล หมื่นสวัสดิ์
รหัสดีโอไอ
Title การประชาสัมพันธ์การตลาดผ่าน "เฟสบุคแฟนเพ็จ" ของ GSM Advance" และ "1 2 call!" กับคุณค่าตราสินค้า /
Creator รงวไล หมื่นสวัสดิ์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2552
Keyword การประชาสัมพันธ์, การตลาด, คุณค่าของตราสินค้า, เฟสบุคแฟนเพ็จ, ตราสินค้า
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ