ผลของการใช้กิจกรรมการอภิปรายแบบผสมผสาน และกระดานสนทนาในการเรียนรู้ ด้วยกรณีศึกษาที่มีต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 /นุชนาถ ชูกลิ่น
รหัสดีโอไอ
Title ผลของการใช้กิจกรรมการอภิปรายแบบผสมผสาน และกระดานสนทนาในการเรียนรู้ ด้วยกรณีศึกษาที่มีต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 /
Creator นุชนาถ ชูกลิ่น
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2552
Keyword กิจกรรมการเรียนการสอน, อภิปรายแบบผสมผสาน, นักเรียนมัธยมศึกษา, ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ