![]() |
นิตยสาร เพื่อส่งเสริมการบริโภคสินค้าวัฒนธรรมขององค์กรธุรกิจสื่อครบวงจร : กรณีศึกษา บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด [มหาชน] /วีณา บารมี |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | นิตยสาร เพื่อส่งเสริมการบริโภคสินค้าวัฒนธรรมขององค์กรธุรกิจสื่อครบวงจร : กรณีศึกษา บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด [มหาชน] / |
Creator | วีณา บารมี |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2551 |
Keyword | สินค้าทางวัฒนธรรม, องค์กรธุรกิจสื่อครบวงจร, บริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ |