ผลกระทบของประเภทสินค้า และรูปแบบกิจกรรมการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ต่อทัศนคติของผู้บริโภค /กฤตนัย กร่ำรักษา
รหัสดีโอไอ
Title ผลกระทบของประเภทสินค้า และรูปแบบกิจกรรมการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ต่อทัศนคติของผู้บริโภค /
Creator กฤตนัย กร่ำรักษา
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2551
Keyword สินค้า, ความรับผิดชอบต่อสังคม, ผู้บริโภค
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
Digital File #2
Digital File #3
Digital File #4
Digital File #5
Digital File #6
Digital File #7
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ