กรอบการประเมินผลเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ขององค์กรธุรกิจ /นันทิยา มั่งมี
รหัสดีโอไอ
Title กรอบการประเมินผลเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ขององค์กรธุรกิจ /
Creator นันทิยา มั่งมี
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2551
Keyword เว็บไซต์, องค์กรธุรกิจ
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ