ผลกระทบของคุณภาพของเว็บไซต์ ความโน้มเอียงที่จะเชื่อถือ และชื่อเสียงของตราสินค้า ที่มีต่อความเชื่อถือผู้ขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต /อรชนก ช่องสมบัติ
รหัสดีโอไอ
Title ผลกระทบของคุณภาพของเว็บไซต์ ความโน้มเอียงที่จะเชื่อถือ และชื่อเสียงของตราสินค้า ที่มีต่อความเชื่อถือผู้ขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต /
Creator อรชนก ช่องสมบัติ
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2550
Keyword เว็บไซต์, ตราสินค้า, อินเตอร์เน็ต, การขายทางอินเตอร์เน็ต
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ