กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ข้ามชาติของสตาร์บัคส์และทัศนคติ วิถีชีวิตของผู้รับสาร 5 ประเทศ /สุมาลี อำนวยพร
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ข้ามชาติของสตาร์บัคส์และทัศนคติ วิถีชีวิตของผู้รับสาร 5 ประเทศ /
Creator สุมาลี อำนวยพร
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2550
Keyword สตาร์บัคส์, วิถีชีวิต, ผู้รับสาร
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DigitalFile#1.pdf
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ