กระบวนการสื่อสารผ่านสื่อมวลชน ของผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และกลุ่มรณรงค์งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อแย่งชิงพื้นที่ทางความคิดของเยาวชน /ปิยพันธ์ พันธุ์วิโรจน์
รหัสดีโอไอ
Title กระบวนการสื่อสารผ่านสื่อมวลชน ของผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และกลุ่มรณรงค์งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อแย่งชิงพื้นที่ทางความคิดของเยาวชน /
Creator ปิยพันธ์ พันธุ์วิโรจน์
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2550
Keyword การสื่อสารผ่านสื่อมวลชน, กลุ่มรณรงค์งดดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์, การดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์, ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, เยาวชน
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ