![]() |
กระบวนการสื่อสารผ่านสื่อมวลชน ของผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และกลุ่มรณรงค์งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อแย่งชิงพื้นที่ทางความคิดของเยาวชน /ปิยพันธ์ พันธุ์วิโรจน์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กระบวนการสื่อสารผ่านสื่อมวลชน ของผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และกลุ่มรณรงค์งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อแย่งชิงพื้นที่ทางความคิดของเยาวชน / |
Creator | ปิยพันธ์ พันธุ์วิโรจน์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | การสื่อสารผ่านสื่อมวลชน, กลุ่มรณรงค์งดดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์, การดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์, ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, เยาวชน |