การใช้หลักโน้มน้าวใจสำหรับสื่อสิ่งพิมพ์โฆษณาหาเสียงเลือกตั้ง
รหัสดีโอไอ
Title การใช้หลักโน้มน้าวใจสำหรับสื่อสิ่งพิมพ์โฆษณาหาเสียงเลือกตั้ง /
Creator ขวัญชมัย สุธรรมพิทักษ์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2550
Keyword โฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์, การโน้มน้าวใจ, สื่อสิ่งพิมพ์
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1.pdf
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ