อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กร ต่อการขยายตราสินค้าบริการ /พัชรินทร์ พัฒนาบุญไพบูลย์
รหัสดีโอไอ
Title อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กร ต่อการขยายตราสินค้าบริการ /
Creator พัชรินทร์ พัฒนาบุญไพบูลย์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2550
Keyword องค์การ, ภาพลักษณ์องค์การ, ตราสินค้า
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ