อิทธิพลของปัจจัยด้านความแตกต่างเชิงสังคมระหว่างบุคคลของผู้บริโภค ต่อความอ่อนไหวในตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้า /ดิสพร อ่อนนุช
รหัสดีโอไอ
Title อิทธิพลของปัจจัยด้านความแตกต่างเชิงสังคมระหว่างบุคคลของผู้บริโภค ต่อความอ่อนไหวในตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้า /
Creator ดิสพร อ่อนนุช
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2550
Keyword ผู้บริโภค, ตราสินค้า
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ