![]() |
สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อในศูนย์การค้าย่านช๊อปปิ้งสตรีท ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร /ปานฤทัย คงยิ้มละมัย |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อในศูนย์การค้าย่านช๊อปปิ้งสตรีท ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | ปานฤทัย คงยิ้มละมัย |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | ศูนย์การค้าย่านช้อปปิ้งสตรีท, ผู้บริโภค, พฤติกรรมการซื้อ, สื่อประชาสัมพันธ์ |