สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อในศูนย์การค้าย่านช๊อปปิ้งสตรีท ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร /ปานฤทัย คงยิ้มละมัย
รหัสดีโอไอ
Title สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อในศูนย์การค้าย่านช๊อปปิ้งสตรีท ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator ปานฤทัย คงยิ้มละมัย
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2550
Keyword ศูนย์การค้าย่านช้อปปิ้งสตรีท, ผู้บริโภค, พฤติกรรมการซื้อ, สื่อประชาสัมพันธ์
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ