ความต้องการส่วนผสมทางการตลาด ของผู้ชมฟุตบอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก
รหัสดีโอไอ
Title ความต้องการส่วนผสมทางการตลาด ของผู้ชมฟุตบอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก /
Creator สิริกานต์ ผ่องประเสริฐ
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2550
Keyword ฟุตบอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก, ส่วนประสมทางการตลาด
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ