การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ ของการจัดการเรียนการสอนแบบเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ /วิไลวรรณ เส็งดอนไพร
รหัสดีโอไอ
Title การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ ของการจัดการเรียนการสอนแบบเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ /
Creator วิไลวรรณ เส็งดอนไพร
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2550
Keyword การเรียนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง, การสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง, แบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1.pdf
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ