![]() |
ผลของการใช้รูปแบบการเรียนการสอนตามทฤษฎีการตอบสนองของผู้อ่านที่มีต่อความสามารถในการอ่าน เพื่อความเข้าใจและเจตคติต่อวรรณกรรมล้านนา ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น /ปาริชาต ตามวงค์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ผลของการใช้รูปแบบการเรียนการสอนตามทฤษฎีการตอบสนองของผู้อ่านที่มีต่อความสามารถในการอ่าน เพื่อความเข้าใจและเจตคติต่อวรรณกรรมล้านนา ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น / |
Creator | ปาริชาต ตามวงค์ |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | ระบบการเรียนการสอน, ทฤษฎีการตอบสนอง, วรรณกรรมไทย [ภาคเหนือ], การศึกษาขั้นมัธยม, การอ่านขั้นมัธยมศึกษา |