![]() |
กลยุทธ์และวิธีการประชาสัมพันธ์ เพื่อการสื่อสารตราสินค้า ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ /เกศชุดา รอดเงิน |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์และวิธีการประชาสัมพันธ์ เพื่อการสื่อสารตราสินค้า ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ / |
Creator | เกศชุดา รอดเงิน |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ตราสินค้า, การสื่อสารทางการตลาด, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ |