กลยุทธ์และประสิทธิผล ของการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน] /นิลาวรรณ มีเดช
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์และประสิทธิผล ของการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน] /
Creator นิลาวรรณ มีเดช
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2549
Keyword บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, การสื่อสารทางการตลาด
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Fulltext#1.pdf
Fulltext#2.pdf
Fulltext#3.pdf
Fulltext#4.pdf
Fulltext#5.pdf
Fulltext#6.pdf
Fulltext#7.pdf
Fulltext#8.pdf
Fulltext#9.pdf
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ