กลยุทธ์การบริหารภาพลักษณ์ศิลปิน นักร้องไทยกับการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมาย /ดวงสมร จักรพันธุ์
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การบริหารภาพลักษณ์ศิลปิน นักร้องไทยกับการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมาย /
Creator ดวงสมร จักรพันธุ์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2549
Keyword ศิลปิน, นักร้อง, ภาพลักษณ์
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Fulltext.pdf
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ