อิทธิพลของภาพลักษณ์ ของผู้บริหารระดับสูง [CEO] ที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้า /รุจิพัชร์ เรืองธารีพงค์
รหัสดีโอไอ
Title อิทธิพลของภาพลักษณ์ ของผู้บริหารระดับสูง [CEO] ที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้า /
Creator รุจิพัชร์ เรืองธารีพงค์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2549
Keyword ผู้บริหารระดับสูง, ภาพลักษณ์, ตราสินค้า
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ