อิทธิพลของการเป็นพันธมิตรตราสินค้าต่อการรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภค /สมรรัตน์ ศิริรัตน์อัสดร
รหัสดีโอไอ
Title อิทธิพลของการเป็นพันธมิตรตราสินค้าต่อการรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภค /
Creator สมรรัตน์ ศิริรัตน์อัสดร
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2549
Keyword การรับรู้, ผู้บริโภค, พันธมิตรตราสินค้า, ตราสินค้า
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DigitalFile#1.pdf
DigitalFile#2.pdf
DigitalFile#3.pdf
DigitalFile#4.pdf
DigitalFile#5.pdf
DigitalFile#6.pdf
DigitalFile#7.pdf
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ