![]() |
ประสิทธิผลของการใช้แนวคิดความรับผิดชอบต่อสังคม ในการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ประสิทธิผลของการใช้แนวคิดความรับผิดชอบต่อสังคม ในการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด / |
Creator | วรทัย ราวินิจ |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์, ภาพลักษณ์บริษัท, ความรับผิดชอบต่อสังคม |