ผลจากเพศและความโป๊เปลือยของผู้แสดงแบบในงานโฆษณา ต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค /สิรีธร ยุทธนาถจินดา
รหัสดีโอไอ
Title ผลจากเพศและความโป๊เปลือยของผู้แสดงแบบในงานโฆษณา ต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค /
Creator สิรีธร ยุทธนาถจินดา
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2548
Keyword ความตั้งใจ, การซื้อสินค้า, โฆษณา
ISBN 974-14-2422-1
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Fulltext#1
Fulltext#2
Fulltext#3
Fulltext#4
Fulltext#5
Fulltext#6
Fulltext#7
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ