![]() |
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์ต่างประเทศ ภาพลักษณ์ประเทศ และสินค้าจากประเทศแหล่งกำเนิดภาพยนตร์ /ปิ่นกมล รักษ์เผ่า |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์ต่างประเทศ ภาพลักษณ์ประเทศ และสินค้าจากประเทศแหล่งกำเนิดภาพยนตร์ / |
Creator | ปิ่นกมล รักษ์เผ่า |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2548 |
Keyword | ผู้บริโภค, ภาพยนตร์ต่างประเทศ, ภาพลักษณ์ประเทศไทย |
ISBN | 974-14-2374-8 |