ผลของการเรียนการสอนชีววิทยา โดยใช้วงจรการเรียนรู้แบบการตั้งสมมติฐานนิรนัย ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์และมโนทัศน์ชีววิทยา ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย /เกรียงไกร อภัยวงศ์
รหัสดีโอไอ
Title ผลของการเรียนการสอนชีววิทยา โดยใช้วงจรการเรียนรู้แบบการตั้งสมมติฐานนิรนัย ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์และมโนทัศน์ชีววิทยา ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย /
Creator เกรียงไกร อภัยวงศ์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2548
Keyword ชีววิทยา, การเรียนรู้แบบการตั้งสมมุติฐานนิรนัย, ความสามารถทางวิทยาศาสตร์, นักเรียนมัธยมศึกษา
ISBN 974-14-2398-5
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Fulltext
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ