![]() |
ผลของการเรียนการสอนชีววิทยา โดยใช้วงจรการเรียนรู้แบบการตั้งสมมติฐานนิรนัย ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์และมโนทัศน์ชีววิทยา ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย /เกรียงไกร อภัยวงศ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ผลของการเรียนการสอนชีววิทยา โดยใช้วงจรการเรียนรู้แบบการตั้งสมมติฐานนิรนัย ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์และมโนทัศน์ชีววิทยา ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย / |
Creator | เกรียงไกร อภัยวงศ์ |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2548 |
Keyword | ชีววิทยา, การเรียนรู้แบบการตั้งสมมุติฐานนิรนัย, ความสามารถทางวิทยาศาสตร์, นักเรียนมัธยมศึกษา |
ISBN | 974-14-2398-5 |