ผลกระทบของการตลาดเหตุสัมพันธ์ต่อชื่อเสียงองค์กร และคุณค่าตราสินค้า /สิริกร ทรวงแสวง
รหัสดีโอไอ
Title ผลกระทบของการตลาดเหตุสัมพันธ์ต่อชื่อเสียงองค์กร และคุณค่าตราสินค้า /
Creator สิริกร ทรวงแสวง
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2548
Keyword การตลาด, องค์การ, ตราสินค้า, ชื่อเสียง
ISBN 974-14-2483-3
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Fulltext#1
Fulltext#2
Fulltext#3
Fulltext#4
Fulltext#5
Fulltext#6
Fulltext#7
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ