ทัศนคติของผู้บริโภคต่อการตลาดทางตรง การละเมิดสิทธิส่วนบุคคล และความต้องการมาตรการควบคุม /ปิยพร ลำเลียงพล
รหัสดีโอไอ
Title ทัศนคติของผู้บริโภคต่อการตลาดทางตรง การละเมิดสิทธิส่วนบุคคล และความต้องการมาตรการควบคุม /
Creator ปิยพร ลำเลียงพล
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2548
Keyword ผู้บริโภค, การตลาดโดยตรง, การละเมิดสิทธิส่วนบุคคล
ISBN 974-14-2393-4
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Fulltext #1
Fulltext #2
Fulltext #4
Fulltext #5
Fulltext #6
Fulltext #3
Fulltext #7
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ