กลยุทธ์และประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยว 6 จังหวัดชายฝั่งทะเลอันดามัน ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย /อนงค์พรรณ ภาวิไล
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์และประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยว 6 จังหวัดชายฝั่งทะเลอันดามัน ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย /
Creator อนงค์พรรณ ภาวิไล
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2548
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, การส่งเสริมการท่องเที่ยว, ชายฝั่ง, ทะเลอันดามัน, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
ISBN 974-14-2352-7
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ