![]() |
กลยุทธ์การใช้การสื่อสารมวลชนเพื่อเผยแพร่และสร้างการยอมรับผลิตภัณฑ์ภายใต้โครงการ "หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" /อริศรา จารุรัตน์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การใช้การสื่อสารมวลชนเพื่อเผยแพร่และสร้างการยอมรับผลิตภัณฑ์ภายใต้โครงการ "หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" / |
Creator | อริศรา จารุรัตน์ |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2548 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด, สื่อมวลชน, โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ |
ISBN | 974-53-2313-6 |