อิทธิพลของการเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า /วันธิดา จันทกิจ
รหัสดีโอไอ
Title อิทธิพลของการเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า /
Creator วันธิดา จันทกิจ
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2547
Keyword โฆษณา, การสื่อสารทางการตลาด, ตราสินค้า, ภาพลักษณ์
ISBN 974-53-2069-2
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ