กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน กับการตัดสินใจลงทุนในประเทศไทยของนักลงทุนต่างชาติ /วรวุฒิ ภักดีบุรุษ
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน กับการตัดสินใจลงทุนในประเทศไทยของนักลงทุนต่างชาติ /
Creator วรวุฒิ ภักดีบุรุษ
Contributor Worawudh Phakdiburut
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2542
Keyword สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน, การประชาสัมพันธ์, การลงทุน, การตัดสินใจ, นักลงทุน
ISBN 974-334-971-5
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Fulltext#1
Fulltext#2
Fulltext#3
Fulltext#4
Fulltext#5
Fulltext#6
Fulltext#7
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ