อิทธิพลของตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานตอนต้น /อัชฌา สุนทรพิทักษ์
รหัสดีโอไอ
Title อิทธิพลของตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานตอนต้น /
Creator อัชฌา สุนทรพิทักษ์
Contributor Atcha Suntornpitug
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2541
Keyword สินค้า, โฆษณา, การ์ตูน, ผู้บริโภค, วัยรุ่น
ISBN 974-331-611-6
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ