การพัฒนาโปรแกรมการส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาความขัดแย้งของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้เทคนิคการอภิปรายกลุ่ม /นิตยา แสงขาว
รหัสดีโอไอ
Title การพัฒนาโปรแกรมการส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาความขัดแย้งของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้เทคนิคการอภิปรายกลุ่ม /
Creator นิตยา แสงขาว
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2540
Keyword ความขัดแย้ง [จิตวิทยา], นักเรียนประถมศึกษา, อภิปราย, การแก้ปัญหา, การศึกษาขั้นประถม
ISBN 974-638-737-5
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ