การวิเคราะห์เนื้อหาการนำเสนอภาพของความเป็นชายในโฆษณาเบียร์สิงห์ /กำจร หลุยยะพงศ์
รหัสดีโอไอ
Title การวิเคราะห์เนื้อหาการนำเสนอภาพของความเป็นชายในโฆษณาเบียร์สิงห์ /
Creator กำจร หลุยยะพงศ์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2539
Keyword การวิเคราะห์เนื้อหา, บุรุษ, โฆษณา
ISBN 974-636-379-4
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ