การตระหนักรู้และพฤติกรรมการรับสื่อโฆษณา ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ทของผู้ใช้บริการเครือข่ายฯ /วุธินันท์ สุวิมลพันธุ์
รหัสดีโอไอ
Title การตระหนักรู้และพฤติกรรมการรับสื่อโฆษณา ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ทของผู้ใช้บริการเครือข่ายฯ /
Creator วุธินันท์ สุวิมลพันธุ์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2539
Keyword โฆษณา, เครือข่ายคอมพิวเตอร์, อินเตอร์เน็ต [ข่ายงานคอมพิวเตอร์]
ISBN 974-635-734-4
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ