การวิเคราะห์รูปแบบ เนื้อหาและปัจจัยที่มีบทบาทต่อการสร้างสรรค์เพลงโฆษณา /กีรติกานต์ วันถนอม
รหัสดีโอไอ
Title การวิเคราะห์รูปแบบ เนื้อหาและปัจจัยที่มีบทบาทต่อการสร้างสรรค์เพลงโฆษณา /
Creator กีรติกานต์ วันถนอม
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2539
Keyword การวิเคราะห์เนื้อหา, การสร้างสรรค์, ภาพยนตร์โฆษณา, เพลงโฆษณา
ISBN 974-636-789-7
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ