![]() |
บทบาทและความสำคัญของ "รางวัลผลงานการตลาดดีเด่น" ที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของบริษัทที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ /ประวิทย์ จิตนราพงศ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | บทบาทและความสำคัญของ "รางวัลผลงานการตลาดดีเด่น" ที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของบริษัทที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ / |
Creator | ประวิทย์ จิตนราพงศ์ |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2539 |
Keyword | รางวัลผลงานการตลาดดีเด่น, การสื่อสารทางการตลาด |
ISBN | 974-636-587-8 |