บทบาทและความสำคัญของ "รางวัลผลงานการตลาดดีเด่น" ที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของบริษัทที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ /ประวิทย์ จิตนราพงศ์
รหัสดีโอไอ
Title บทบาทและความสำคัญของ "รางวัลผลงานการตลาดดีเด่น" ที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของบริษัทที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ /
Creator ประวิทย์ จิตนราพงศ์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2539
Keyword รางวัลผลงานการตลาดดีเด่น, การสื่อสารทางการตลาด
ISBN 974-636-587-8
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ