ความเหลื่อมกันระหว่างเนื้อหาของสื่อสิ่งพิมพ์ กับข่าวประชาสัมพันธ์ อันเป็นผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเอเชีย /วศินี เคารพาพงศ์
รหัสดีโอไอ
Title ความเหลื่อมกันระหว่างเนื้อหาของสื่อสิ่งพิมพ์ กับข่าวประชาสัมพันธ์ อันเป็นผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเอเชีย /
Creator วศินี เคารพาพงศ์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2539
Keyword การสื่อข่าวและการเขียนข่าว, การประชาสัมพันธ์, ธนาคารเอเชีย
ISBN 974-635-457-4
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ