![]() |
ความเหลื่อมกันระหว่างเนื้อหาของสื่อสิ่งพิมพ์ กับข่าวประชาสัมพันธ์ อันเป็นผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเอเชีย /วศินี เคารพาพงศ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความเหลื่อมกันระหว่างเนื้อหาของสื่อสิ่งพิมพ์ กับข่าวประชาสัมพันธ์ อันเป็นผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเอเชีย / |
Creator | วศินี เคารพาพงศ์ |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2539 |
Keyword | การสื่อข่าวและการเขียนข่าว, การประชาสัมพันธ์, ธนาคารเอเชีย |
ISBN | 974-635-457-4 |