![]() |
บทบาทของสื่อและปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการดื่มไวน์ ของผู้บริหารในองค์กรธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานคร /สุนีย์ โรจนโอฬารรัตน์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | บทบาทของสื่อและปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการดื่มไวน์ ของผู้บริหารในองค์กรธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | สุนีย์ โรจนโอฬารรัตน์ |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2539 |
Keyword | ไวน์, นักบริหาร, ไวน์ |
ISBN | 974-635-927-4 |