อิทธิพลของระดับความเกี่ยวพันของสินค้าที่มีต่อประสิทธิผลของการใช้เซ็กส์แอพพีลในงานโฆษณา /อรนุช เรืองยุทธปกรณ์
รหัสดีโอไอ
Title อิทธิพลของระดับความเกี่ยวพันของสินค้าที่มีต่อประสิทธิผลของการใช้เซ็กส์แอพพีลในงานโฆษณา /
Creator อรนุช เรืองยุทธปกรณ์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2539
Keyword โฆษณา, การสื่อสารทางการตลาด
ISBN 974-636-687-4
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ