การศึกษาวิธีการสร้างความคิดสร้างสรรค์ในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ /พรรณเจริญ วนแสงสกุล
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาวิธีการสร้างความคิดสร้างสรรค์ในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ /
Creator พรรณเจริญ วนแสงสกุล
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2539
Keyword ภาพยนตร์โฆษณา, โฆษณาทางโทรทัศน์, ความคิดสร้างสรรค์
ISBN 974-635-288-1
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ