ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแฟชั่น Brand Name ต่างประเทศ /พิชัย นิรมานสกุล
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแฟชั่น Brand Name ต่างประเทศ /
Creator พิชัย นิรมานสกุล
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2539
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, สินค้า, การจัดซื้อ
ISBN 974-635-590-2
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ