![]() |
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บัตรเครดิตของคนรุ่นใหม่ในกรุงเทพมหานคร /อภิรดี นิตุธร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บัตรเครดิตของคนรุ่นใหม่ในกรุงเทพมหานคร / |
Creator | อภิรดี นิตุธร |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2539 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด, ผู้บริโภค, บัตรเครดิต |
ISBN | 974-636-669-6 |