![]() |
การวิเคราะห์กระบวนการสื่อความหมายในมิวสิควิดีโอเพลงไทยสากลของบริษัท แกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) /จตุรงค์ ดวงมณี |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การวิเคราะห์กระบวนการสื่อความหมายในมิวสิควิดีโอเพลงไทยสากลของบริษัท แกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) / |
Creator | จตุรงค์ ดวงมณี |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2539 |
Keyword | การสื่อสาร, เพลงไทยสากล, บริษัทแกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, มิวสิกวิดีโอ |
ISBN | 974-635-735-2 |