การวิเคราะห์กระบวนการสื่อความหมายในมิวสิควิดีโอเพลงไทยสากลของบริษัท แกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) /จตุรงค์ ดวงมณี
รหัสดีโอไอ
Title การวิเคราะห์กระบวนการสื่อความหมายในมิวสิควิดีโอเพลงไทยสากลของบริษัท แกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) /
Creator จตุรงค์ ดวงมณี
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2539
Keyword การสื่อสาร, เพลงไทยสากล, บริษัทแกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, มิวสิกวิดีโอ
ISBN 974-635-735-2
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ